i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Zetman

Zetman

Zetman - Zetman

Dựa theo bộ manga cùng tên của tác giả Katsura Masakazu. Câu chuyện xoay quanh 2 “siêu nhân” Zet và Alphas. Kanzaki Jin là 1 chàng trai trẻ từng có 1 cuộc sống khó khăn, anh có khả năng biến hình với sức mạnh siêu nhiên, được biết đến với tên Zet. Trong khi đó, Alphas là Kouga Amagi, 1 chàng trai trẻ với tư tưởng công lý mạnh mẽ, và anh sử dụng 1 bộ giáp đặc biệt để chiến đâu. 2 người cạnh tranh nhau nhưng đều có mục tiêu bảo về con người và chống lại bọn quỷ được gọi là Player.

(8 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Zetman

24 Phút 2012 19,675 lượt xem


Zetman - Zetman

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: Zetman,Zetman full,Zetman hay nhất,Zetman vietsub,xem Zetman online,anime Zetman trọn bộ,Zetman việt sub,xem anime Zetman,xem anime Zetman full tập,xem anime Zetman hd,xem anime Zetman tiếng việt,xem anime Zetman tập cuối,download anime Zetman,tai anime Zetman,Phim Zetman, Zetman Vietsub, Zetman Tập 12, Zetman Vuighe, Zetman Anime47, Zetman Youtube, Zetman FPTplay, Zetman Animehay, Zetman bilibili, Zetman iq, Zetman Ep 12 Full Vietsub, Xem Ngay Zetman Tập 12, Zetman Tập 12 Hot, Zetman Tập 12, Phim Zetman Tập 12, Xem Zetman Ep 12, Coi Zetman Tập 12 phim Zetman, Phim Zetman 2012, Xem Zetman