i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Texhnolyze

Technolyze

Texhnolyze - Technolyze

Cốt truyện của Texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý?! Giống như các nhân vật chính, tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng - ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp. Họ im lặng và khóc, họ im lặng đi bên nhau, họ im lặng làm việc, họ im lặng giết chóc! Nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa Mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắt thật buồn! Tất cả những chi tiết trên sẽ “làm khó” các fan thông thường – những người chỉ xem Anime như là một hoạt động giải trí!

(3 lượt, đánh giá: 7.0 trên 10)
Texhnolyze

23 Phút 2003 2,402 lượt xem


Texhnolyze - Technolyze

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Texhnolyze,Technolyze full,Texhnolyze hay nhất,Texhnolyze vietsub,xem Texhnolyze online,anime Texhnolyze trọn bộ,Texhnolyze việt sub,xem anime Texhnolyze,xem anime Texhnolyze full tập,xem anime Texhnolyze hd,xem anime Texhnolyze tiếng việt,xem anime Texhnolyze tập cuối,download anime Texhnolyze,tai anime Texhnolyze,Phim Texhnolyze, Technolyze Vietsub, Texhnolyze Tập 21, Texhnolyze Vuighe, Texhnolyze Anime47, Texhnolyze Youtube, Texhnolyze FPTplay, Texhnolyze Animehay, Texhnolyze bilibili, Texhnolyze iq, Texhnolyze Ep 21 Full Vietsub, Xem Ngay Texhnolyze Tập 21, Texhnolyze Tập 21 Hot, Texhnolyze Tập 21, Phim Texhnolyze Tập 21, Xem Texhnolyze Ep 21, Coi Texhnolyze Tập 21 phim Technolyze, Phim Texhnolyze 2003, Xem Texhnolyze