i99906

Nếu bạn không truy cập được animet mời truy cập Animet1.Net hoặc Animet24h.Com

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Chihayafuru

Chihayafull

Chihayafuru - Chihayafull

Câu chuyện xoay quanh một nữ sinh trung học, Chihaya Ayase, có người chị là một người mẫu nổi tiếng. Trong một lần tình cờ, được cậu bạn cùng lớp chỉ chơi trò "Karuta", Chihaya đã bị hút hồn bởi bộ môn thi đấu đầy tính cạnh tranh nhưng không kém phần nghệ thuật này. Để Karuta không dần bị quên lãng trong xã hội, Chihaya bắt đầu chiến dịch tuyển mộ người tham gia vào clb Karuta của chính mình.

(16 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Chihayafuru

22 Phút 2011 30,498 lượt xem


Chihayafuru - Chihayafull

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Chihayafuru,Chihayafull full,Chihayafuru hay nhất,Chihayafuru vietsub,xem Chihayafuru online,anime Chihayafuru trọn bộ,Chihayafuru việt sub,xem anime Chihayafuru,xem anime Chihayafuru full tập,xem anime Chihayafuru hd,xem anime Chihayafuru tiếng việt,xem anime Chihayafuru tập cuối,download anime Chihayafuru,tai anime Chihayafuru,Phim Chihayafuru, Chihayafull Vietsub, Chihayafuru Tập 23, Chihayafuru Vuighe, Chihayafuru Anime47, Chihayafuru Youtube, Chihayafuru FPTplay, Chihayafuru Animehay, Chihayafuru bilibili, Chihayafuru iq, Chihayafuru Ep 23 Full Vietsub, Xem Ngay Chihayafuru Tập 23, Chihayafuru Tập 23 Hot, Chihayafuru Tập 23, Phim Chihayafuru Tập 23, Xem Chihayafuru Ep 23, Coi Chihayafuru Tập 23 phim Chihayafull, Phim Chihayafuru 2011, Xem Chihayafuru